Đầu tư

Spa changes everything

Capture the moment


Chân bước thong dong rời văn phòng lúc 10h tối, tâm trạng vẫn yêu đời. Vừa bấm thang máy thì chuông báo cháy kêu inh ỏi, tưởng rằng mình vừa kích hoạt cái gì, tín hiệu SOS lấp loáng ở hành lang. Tất cả các thang máy đồng loạt dừng hoạt động. Cảm giác như tất cả các cánh cửa của cuộc đời đều đã đóng sầm ngay trước mắt. Người hành khách đã bị từ chối và lỡ chuyến trên con tàu giải thoát cuộc đời mình :D Mọi thứ có vẻ như nguy kịch. Nhưng cuộc sống luôn để cho người ta một cửa ngách, quan trọng là người ta có nhận ra và có muốn bước đi hay k JCó thể sẽ khó khăn, nhưng cũng sẽ có những thú vị. Cuộc đời không cho ai tất cả và cũng không cướp đi mọi thứ của ai.
Nhưng cuộc đời là một mớ bòng bong của rắc rối nhưng chung quy lại cũng chỉ là con người tự làm khó nhau, và trong mỗi người thì đó là cuộc đấu đá của cảm xúc và lý trí. Mỗi quyết định dù ít dù nhiều đều sẽ ảnh hưởng đến cuộc đời. Khi thang máy dừng hoạt động lòng tự hỏi nên chạy thang bên nào :D Thang bên phải chắc chắn sẽ chạy xuống nhanh hơn thang bên trái – khi người ta thuận chân phải. Khi tất cả mọi người đều k biết, chỉ mình mình biết, mọi thứ thật đơn giản, giống như khi một người tìm được kho báu và tự khai thác cho mình dùng. Nhưng khi tất cả mọi người đều biết và những người thuận chân phải đông gấp nhiều lần số người thuận chân trái. Ai cũng toan tính và vì ai cũng toan tính nên mọi tính toán trở nên lộn xộn và không theo logic khách quan. Mọi thứ thật khó khăn. Thằng không tính đôi khi lại sống, còn thằng nghĩ nhiều lại chết lăn quay. Và lúc này một yếu tố nữa xuất hiện. Đó là may mắn. Một vị thần nằm ngoài cảm xúc và cả lý trí thoắt ẩn thoát hiện, không lường trước, không dự báo. Hên xui là một phần cay đắng nhưng thú vị của cuộc đời.
Sắp kết thúc một năm cũ phải nói là xui xẻo và mở đầu cho một năm mới. Hi vọng sẽ có những may mắn& cả những cánh cửa thú vị được mở ra và biết đâu xuân sau sẽ khác hẳn mấy xuân qua và biết đâu lại phải qua nhà ngoại ăn Tết :v Just for fun anw ~.~


P/S: Viết lách đơn giản chỉ để giải trí và để cho cái đầu có thể nghĩ ra được cái gì đó hay ho J

No comments:

Post a Comment