Đầu tư

Spa changes everything

Capture the moment


Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, ngồi nghĩ lại những ngày thời trung học. Một quãng thời gian học hành mê say và chất phác. Tâm hồn trong sáng ngây thơ chỉ có học và học.  
Cuộc sống bây giờ với với cơm áo gạo tiền, với kinh tế, kinh doanh, cũng vẫn học hành vài thứ. Nhưng không còn mê say và chất phác như ngày xưa. Đã lâu rồi, không dùng đến Toán và có thể ta không để ý hoặc thấy nó không liên quan trực tiếp đến cơm áo gạo tiền, đến cuộc sống đời thường. Nhưng thực sự toán học - môn vua của mọi môn khoa học và ẩn chứa trong nó là cả những sự thú vị và dù bạn là ai hay làm gì sẽ rất có ích lợi cho chính bạn nếu bạn chịu khó tìm hiểu và để ý tới môn khoa học này.
Nhớ những giây phút xưa dưới mái trường, nhớ thầy cô, và những bài viết này để kết nối về những ngày xưa ấy và cũng là lời tri ân các thầy cô. Cảm ơn thầy cô về những mê say, chất phác những đẹp đẽ thơ ngây của tuổi học trò.

Dưới đây là  một series về toán học mà tôi sưu tầm cóp nhặt và tôi sẽ cho bạn thấy toán học nếu nói khó rất khó, khô rất khô, nhưng ở đây sẽ chỉ là những bài chia sẻ nhẹ nhàng và thú vị.



Và nếu muốn nhiều hơn và rộng hơn đừng quên thường xuyên check các link bên dưới
https://vi.wikipedia.org/wiki/To%C3%A1n_h%E1%BB%8Dc
http://diendantoanhoc.net/
http://www.intmath.com/
https://toanhockithu.wordpress.com/
http://math2it.com/category/toan-hoc/
Mới kiếm được 1 tài liệu về giáo dục toán tài chính cho trình độ từ mẫu giáo cho tới đại học nhưng chưa ngâm cứu hay hay dở nên từ từ sẽ up tiếp lên sau để biết sức mạnh của toán học nó cũng mạnh như là đồng tiền vậy và thậm chí còn hơn thế :D


KVAS consulting
Connecting the ideas.


No comments:

Post a Comment